Trang web cá nhân của TS Nguyễn Ngọc Mai - Viện Nghiên cứu Tôn giáo

https://khaitue.edu.vn


TRÀ BÁT TIÊN - MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ

Sinh trưởng và phát triển trên núi cao của Yên Bái, cây chè xanh được người dân địa phương trồng, thu hái và chế biến theo phương thức cổ truyền để cho ra sản phẩm chè Bát Tiên độc đáo. Nước trà khi pha có màu xanh trong vắt của núi rừng và mùi thơm thảo mộc tinh khiết. Nhấp một ngụm cho ta cảm giác được nếm dư vị của trời đất và để lại vị ngọt thanh rất lâu trong khoang miệng!
trà bát tiên mãu mới
Sinh trưởng và phát triển trên núi cao của Yên Bái, cây chè xanh được người dân địa phương trồng, thu hái và chế biến theo phương thức cổ truyền với những tri thức bản địa để cho ra sản phẩm chè Bát Tiên độc đáo. Nước trà khi pha có màu xanh trong vắt của núi rừng và mùi thơm thảo mộc tinh khiết. Nhấp một ngụm cho ta cảm giác được nếm dư vị của trời đất và để lại vị ngọt thanh rất lâu trong khoang miệng.
Viện nghiên cứu bảo tồn và phát triển nguồn gen và tri thức bản địa là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chè Bát tiên xin trân trọng giới thiệu đến cộng đồng sành trà món quà quý của thiên nhiên. Chúng tôi cam kết chất lượng trà bằng uy tín và danh dự của những người yêu nghệ thuật ẩm thực Việt Nam.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây