sách mới

Chủ nhật - 26/09/2021 01:57
Cuốn sách là kết quả nghiên cứu của đề tài cấp bộ do nhóm nghiên cứu tôn giáo dân gian thực hiên trong 2 năm 2017 - 2018. Công trình đi sâu vào trình bày thực trạng biến đổi của TGDG và những ảnh hưởng của nó đối với phát triển bền vững ở VN.
sách biến đổi
sách biến đổi
Toàn bộ cuốn sách chia làm ba chương
Chương 1: là chương giải quyết vấn đề lý luận về biến đổi và biến đổi của TGDG và mối quan hệ của biến đổi tôn giáo nói chung, TGDG nói riêng trong mối tương quan với phát triền bền vững.
Chương 2: đi sâu trình bày thực trạng của biến đổi TGDG trên các phương diện: biến đổi của chủ thể thực hành TGDG và các cơ sở TGDG cũng như các thực hành nghi lễ tôn giáo
Chương 3 đi sâu phân tích mối quan hệ và những ảnh hưởng của các biến đổi trong TGDG trong mối quan hệ với phát triển bền vững ở VN. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Len đông ritual: History and value

Chapter 1 Part 1: Lên đồng (spirit possession) ritual: history and development   Chapter 1: Len đong in the Northern Delta of Vietnam: history and development In this chapter, the author proposes and analyzes basic concepts involving ritual practices of Lên đồng (spirit possession)...

Báo thể thao và văn hóa phỏng vấn TS Nguyễn Ngọc Mai
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy nội dung của trang web KhaiTue.Edu.Vn của TS Nguyễn Ngọc Mai như thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay3,531
  • Tháng hiện tại41,671
  • Tổng lượt truy cập6,675,175
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây